[Chọn lọc] 9+ mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp nhất
Trang chủ / Tạp Chí Kiến Trúc / Tạp Chí Nhà Đẹp / [Chọn lọc] 9+ mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp nhất

[Chọn lọc] 9+ mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp nhất

Đăng bởi : Linh Nguyễn Tham vấn : Kiến Trúc Sư Nguyễn Ngọc Bích
14/12/2021 1893 lượt xem
Đánh giá ngay

Bạn đang muốn xây cho mình một không gian sinh sống hoàn hảo, nhưng chi phí cho phép chỉ với 250 triệu. Và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế nào cho phù hợp nhất? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu dưới đây.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu

Cùng Kiến trúc Âu Châu chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế tuyệt đẹp và tiện nghi trong sử dụng trong bài viết bên dưới nhé!

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu bạn nên biết

Tất cả chúng ta đều biết rằng để xây dựng được một ngôi nhà thì tốn khá nhiều chi phí. Với những khu vực thành phố thì một ngôi nhà 250 triệu không đáng là bao, tuy nhiên với các khu vực nông thôn thì đây là một số tiền khá lớn.

Nhung Mau Nha Cap 4 Nong Thon Pho Bien

Vậy với số tiền là 250 triệu thì gia chủ có thể sở hữu những mẫu thiết kế nhà như thế nào? Cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu của Kiến trúc Âu Châu dưới đây:

Nhà cấp 4 nông thôn chữ L

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu chữ L với thiết kế đơn giản đang chiếm trọn được sự yêu mến của các gia chủ ngay cả những người khó tính nhất. với chi phí xây dựng phù hợp, thiết kế đơn giản và đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Chu L
Mẫu nhà cấp 4 nông thôn chữ L đơn giản

Điểm nổi bật nhất ở thiết kế này đó chính là phần mặt tiền của ngôi nhà có thể linh động và xoay chuyển theo nhiều hướng khác nhau. Việc này giúp cho gia chủ dễ dàng hơn trong việc bố trí mặt tiền.

Mẫu nhà này giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích khu đất của mình. Những góc chết hoặc góc hẹp có thể thiết kế thành khu vui chơi hoặc để xe cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Thay vì lựa chọn xây dựng những ngôi nhà cao tầng để tạo không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Thì bạn nên cân nhắc đến mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu với 3 phòng ngủ.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu 3 Phong Ngu
Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn với thiết kế 3 phòng ngủ

Mẫu nhà này giúp đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt của nhiều người và gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Hơn thế kiến trúc nhà đẹp như vậy cũng giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể.

Mẫu nhà 300 triệu ở nông thôn

Xây nhà 300 triệu ở nông thôn với đầy đủ tiện nghi là điều không khó nhưng làm sao có thể chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất thì vô cùng khó khăn. Gia chủ nên nhờ đến sự hỗ trợ của các kiến trúc sư để có thể lựa chọn được một thiết kế phù hợp với chi phí mà bạn có thể bỏ ra.

Mau Nha 300 Trieu O Nong Thon
Mẫu nhà 300 triệu đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu với nhiều kiểu dáng thiết kế kiến trúc khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn của gia chủ về cả thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng của căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái lệch với chi phí 250 triệu

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu với phần mái lệch đang trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với thiết kế độc lạ và không kém phần hiện đại thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Mai Lech
Mẫu nhà mái lệch độc đáo, mới mẻ

Ngôi nhà sở hữu kích thước nhỏ gọn với 2 phòng ngủ. Phần nội thất bên trong được thiết kế đơn giản và hài hòa. Mang đến một không gian sinh sống lý tưởng và vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gác lửng

Nhìn từ bên ngoài thì có thể thấy những mẫu nhà cấp 4 có thiết kế gần giống nhau. Tuy nhiên sự khác biệt của mẫu nhà gác lửng nằm ở bên trong của ngôi nhà. Phần gắc lửng bên trên giúp ngôi nhà có thêm không gian sử dụng.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Gac Lung
Thiết kế gác lửng giúp tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà

Gia chủ có thể thiết kế thêm phòng ngủ, phòng thờ hoặc phòng làm việc trên không gian gác lửng này. Mẫu nhà này thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo bạn bỏ ra đó.

Nhà ống cấp 4 mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn với 250 triệu giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng. Bên cạnh đó, vô cùng phù hợp với những khu đất có diện tích xây dựng hạn chế về chiều ngang và có lợi thế về chiều sâu.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Mai Ton
Mái tôn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng

Với chi phí chỉ với 250 triệu đồng thì mẫu nhà cấp 4 mái tôn thực sự đáng để bạn phải lưu ý đến.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 250 triệu

Mẫu thiết kế nhà nông thôn mái bằng là mẫu nhà phổ biến bên cạnh những mẫu nhà mái thái và mái lệch. Thiết ké này sở hữu kết cấu vững chắc, chi phí xây dựng rẻ và rất được những khu vực gần biển và sông ưa chuộng.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Mai Bang
Thiết kế mái bằng mang đến sự vững chắc và năng động

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu này còn mang đến vẻ đẹp vững chắc và khỏe khoắn. Với những gia đình yêu thích sự hiện đại và năng động thì đổ mái bằng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhà cấp 4 nông thôn mái thái

Mẫu nhà mái thái hiện đang được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt và phần mái truyền thống thì kiến trúc này đang được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, các mẫu thiết kế mái thái sẽ có chi phí xây dựng cao hơn so với nhà mái nhật hay nhà mái bằng khác.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Mai Thai
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái quen thuộc

Nhưng nếu với chi phí 250 triệu mà bạn vẫn muốn sở hữu ngôi nhà với phần mái thái thì có thể tham khảo mẫu nhà dưới đây của chúng tôi.

Nhà cấp 4 250 triệu 1 phòng ngủ ở nông thôn

Thiết kế này khá mới lạ ở những khu vực nông thôn, chỉ với 2 phòng ngủ thì ngôi nhà chỉ phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ. Hoặc nhiều chủ đầu tư lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần.

Nha Cap 4 250 Trieu 1 Phong Ngu Nong Thon
Nhà cấp 4 250 triệu 1 phòng ngủ ở nông thôn

Một số hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu khác

Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu nhà vấp 4 nông thôn 250 triệu khác dưới đây để có thể chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất với gia đình mình:

Thiet Ke Nha Cap 4 Tan Co Dien
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển
Thiet Ke Nha Cap 4 Phong Cach Chau Au
Mẫu thiết kế phong cách Châu Âu
Mau Thiet Ke Voi Phan Mai Op Da Nau
Thiết kế độc đáo với phần mái ốp đá nâu
Mau Nha Cap 4 Rat Duoc Ua Chuong Tai Ngoai Thanh
Mẫu nhà được ưa chuộng tại khu vực ngoại thành

Xem thêm tại: Những mẫu thiết kế nhà vườn quê đẹp nhất 2022

Xây nhà cấp 4 khoảng 150 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản được nhiều gia đình có nguồn ngân sách hạn hẹp ưa chuộng. Với chi phí 150 triệu, gia chủ muốn xây dựng nhà cấp 4 có công năng đầy đủ. Đồng thời sở hữu cấu trúc kiên cố thì bạn cần phải dự toán các khoản chi phí cẩn thận.

Mau Nha Cap 4 Dep Nong Thon 150 Trieu
Xây nhà cấp 4 khoảng 150 triệu

Lựa chọn tốt nhất cho bạn là những thiết kế đơn giản hoặc hiện đại. Nên tránh chọn những thiết kế có nhiều chi tiết cầu kỳ và cần có sự tỉ mỉ. Bởi càng có nhiều chi tiết thì chi phí xây dựng càng tăng lên. Gia chủ nên lưu ý yếu tố này để phần chi phí không bị đội lên quá cao so với ngân sách hiện có của gia đình nhé.

Xây nhà cấp 4 trọn gói 250 triệu

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp là một trong những thiết kế đơn giản. Chính vì sự đơn giản này, nó đã thu hút được sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Chi phí xây dựng cho mẫu nhà này không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu
Xây nhà cấp 4 trọn gói 250 triệu

Với ngân sách xây dựng khoảng 250 triệu thì gia chủ có thể lựa chọn thiết kế mái bằng hoặc mái tôn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Hơn nữa nếu sau đó bạn muốn xây dựng thêm tầng 2 để mở rộng không gian thì cũng dễ dàng hơn.

Xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu chữ L độc đáo

Với 300 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 đảm bảo công năng sử dụng. Ngôi nhà bao gồm: phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, với thiết kế kiến trúc chữ L, ngôi nhà vẫn có khoảng sân vườn với nhiều cây xanh. Tạo nên không gian thoáng mát với bầu không khí trong lành dễ chịu.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu Chu L
Xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu chữ L độc đáo

Kiến trúc nhà chữ L không chỉ mang đến nét đẹp độc đáo từ mặt tiền bên ngoài. Mà thiết kế này cũng giúp phân chia công năng sử dụng cũng rất dễ dàng.  Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, cũng như không gian thư giãn thoải mái cho các gia đình.

Mẫu nhà ngang cấp 4 nông thôn truyền thống

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp được thiết kế ngang truyền thống. Thiết kế này được sử dụng  phổ biến ở vùng nông thôn Việt Nam.  Hiện nay, nhiều gia đình tại các vùng ngoại ô thành phố cũng ưa chuộng mẫu thiết kế này. Hoặc nhiều gia đình sử dụng để làm nhà phụ để chứa đồ hoặc khu ăn uống hay giải trí.

Mau Nha Cap 4 Ngang Truyen Thong
Mẫu nhà ngang cấp 4 nông thôn truyền thống

Thông thường mỗi mẫu nhà ngang bao gồm từ 2 đến 3 gian. Giúp gia chủ có thể thoải mái sắp xếp công năng sử dụng theo ý muốn. Và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của một gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu mái thái

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái là kiến trúc vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Đặc biệt, nhờ yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng mà nó mang lại thì hiện đang rất được ưa chuộng. Kiến trúc mái thái phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ  cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu Mai Thai
Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu mái thái

Nhờ vậy mang đến nhiều công trình nhà ở ấn tượng và độc đáo. Nếu gia đình bạn sở hữu lô đất rộng rãi thì nên lựa chọn mẫu mái thái. Bởi nhìn tổng thể công trình sẽ hài hòa và sinh động hơn rất nhiều.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng khỏe khoắn, năng động

Bên cạnh mái thái thì gia chủ có thể lựa chọn mái bằng cho mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp của mình. Mặc dù đây là kiến trúc nhà ở khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được một không gian sống tiện nghi.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu Mai Bang
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng khỏe khoắn, năng động

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Chủ đầu tư có thể thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với công năng: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc 4 phòng ngủ,… Nên cân nhắc thật kỹ trước khi xây nhà để đảm bào cả về nhu cầu sử dụng và ngân sách gia đình có thể bỏ ra.

Mẫu nhà 1 tầng nông thôn có gác lửng

Với thiết kế hiện đại, cách tân, mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp có gác lửng được sự săn đón của nhiều chủ đầu tư. Những tone màu nhẹ nhàng và ấm áp được ưu tiên sử dụng trong thiết kế này. Bên cạnh việc tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà thì nó cũng mang đến tài lộc và may mắn cho ngôi nhà.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon Gac Lung
Mẫu nhà 1 tầng nông thôn có gác lửng

Điểm đặc biệt trong kiến trúc này nằm ở phần gác lửng hiện đại. Được thiết kế cân xứng, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ ngôi nhà. Và chi phí cho kiến trúc gác lửng cũng không quá cao như những kiến trúc 2 tầng khác. Mà lại có thêm không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Nhà cấp 4 mái lệch hoàn hảo về công năng sử dụng

Nếu bạn đã quá chán với những thiết kế thông thường thì mẫu nhà mái lệch là một gợi ý hoàn hảo. Thiết kế mang đến một công trình phá cách, độc đáo và khác biệt. Nếu chọn mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp này chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

Mau Nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu Mai Lech
Nhà cấp 4 mái lệch hoàn hảo về công năng sử dụng

Không chỉ sở hữu công năng sử dụng vượt trội. Mà kiến trúc ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Được kết hợp từ những khối vuông vức, tạo ra sự đột phá cho thiết kế nhà cấp 4 mái lệch này. Nếu bạn là một người yêu thích sự mới lạ và không ngại thử nghiệm thì nên thử lựa chọn kiến trúc này.

Nhà ống 1 tầng nông thôn được tìm kiếm nhiều

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đẹp với kiến trúc nhà ống cũng khá được ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách kiến trúc đơn giản này cho gia đình mình. Mặc dù đơn giản những thiết kế này vẫn đảm bảo được 100% tiện ích sử dụng.

Nha Ong Cap 4 Nong Thon
Nhà ống 1 tầng nông thôn được tìm kiếm nhiều

Với kiến trúc này phù hợp với nhiều gia đình có quỹ đất xây dựng hạn chế. Bởi mẫu nhà này có chiều dài sâu nhưng chiều ngang lại hẹp.

Như vậy, qua chia sẻ bên trên, bạn đọc đã có thêm cho mình những sự lựa chọn xây nhà cấp 4 với chi phí 250 triệu ở nông thôn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được thiết kế phù hợp nhất với mình. Hãy liên hệ với Kiến trúc Âu Châu để nhận được sự tư vấn phù hợp với diện tích đất sử dụng của gia đình nhất.

Nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 với chi phí 250 triệu tại nông thôn

Khi nhắc đến nông thôn, chắc hẳn ai cũng hình dung ngay đến những ngôi nhà ba gian với mái ngói cổ kính. Tuy nhiên, hiện nay với cuộc sống hiện đại thì những mẫu nhà cấp 4 cũng được phát triển hơn để đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dân.

Nhu Cau Xay Dung Nha Cap 4 Nong Thon
Nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 với chi phí 250 triệu tại nông thôn

Đặc biệt, mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu đang được rất nhiều người quan tâm và xây dựng cho ngôi nhà của mình. Bởi quỹ đất tại khu vực nông thôn rẻ hơn và rộng rãi hơn nên không chỉ các gia đình tại nông thôn thích thiết kế nhà ở này mà cả những người sống ở thành thị cũng rất thích.

Tại thành thị thì người ta cần thay đổi và điều chỉnh để mẫu nhà này phù hợp với diện tích sử dụng hơn.

Ưu điểm mà mẫu nhà cấp 4 nông thôn mang đến cho gia chủ

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 500 triệu được nhiều người lựa chọn đến vậy bởi vì ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho gia chủ. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Chi phí xây dựng nhà cấp 4 thấp, chỉ khoảng từ 250 triệu đến 800 triệu. Mức chi phí này được xem là phù hợp với những gia đình có nguồn thu nhập vừa phải
  • Thời gian xây dựng công trình nhanh chóng bởi kiến trúc đơn giản và không đòi hỏi kỹ thuật cao
Uu Diem Mau0nha Cap 4 Nong Thon 250 Trieu
Ưu điểm mà mẫu nhà cấp 4 nông thôn mang đến cho gia chủ
  • Phong cách thiết kế đa dạng, từ truyền thống cho đến hiện đại cho bạn thỏa sức lựa chọn
  • Phần mái nhà cũng vô cùng phong phú, bạn có thể lựa chọn mái ằng, mái thái, mái lệch, mái nhật,… để tạo sự độc đáo cho kiến trúc
  • Tăng được sự gắn kết trong các không gian lại với nhau, bởi các phòng đều được thiết kế trên cùng một mặt bằng nên tính kết nối cũng cao hơn
  • Thuận tiện hơn cho việc di chuyển giữa các không gian trong nhà với nhau, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ
  • Với phần cửa được thiết kế cao và rộng thì không gian bên trong ngôi nhà luôn được lưu thông và tạo ra phong thủy tốt, thu hút sự may mắn và tài lộc đến ngôi nhà của bạn

Loi Ich Mau Nha Cap 4 Mang Lai

Những ưu điểm vượt trội bên trên đã chứng minh được sức hút của mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu này với các gia đình. Tuy nhiên, để sở hữu được không gian hoàn hảo nhất thì cần phải chú ý những yếu tố gì, bạn đã biết chưa?

Lưu ý khi thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 250 triệu

Để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo và đáp ứng dược đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình thì gia chủ cần nắm được những yếu tố sau đây:

  • Xác định được rõ ràng mục đích xây dựng mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu để cho thuê hay để ở hoặc phục vụ mục đích kinh doanh. Bởi mỗi mục đích xây dựng sẽ có thiết kế khác nhau
Luu Y Khi Thiet Ke Nha Cap 4 Nong Thon
Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 nông thôn
  • Nắm rõ về vị trí đất xây dựng để có phương án thiết kế phù hợp nhất
  • Tính toán chính xác về diện tích xây dựng để lựa chọn mẫu thiết kế đảm bảo được thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng
  • Lựa chọn vật liệu xay dựng chất lượng, có độ bền bỉ cao và cân đối được nguồn ngân sách.
  • Dự trù chi phí phát sinh để chủ động hơn trong chi tiêu và tránh được tình trạng thất thóa và lãng phí nguyên vật liệu

Nếu nắm được hết những lưu ý này thì chắc chắn mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu của gia đình bạn sẽ là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, cũng nên lựa chọn được một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để đảm bảo được chất lượng cũng như tiến độ của công trình.

Luxurious Design – Đơn vị cung cấp thiết kế và thi công kiến trúc số 1

Hiện nay, với nhu cầu thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 nông thôn đẹp ngày càng nhiều thì đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mọc lên. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo được yêu cầu của khách hàng.

Don Vi Thiet Ke Nha Cap 4 Nong Thon
Đơn vị cung cấp thiết kế và thi công kiến trúc số 1 Việt Nam

Kiến trúc Âu Châu tự hào là một trong số những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nói chung. Các dự án mà đơn vị thực hiện đều nhận được phản hồi hài lòng và vô cùng tích cực của chủ đầu tư.

Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và thi công làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Luôn cố gắng học hỏi những cái mới để mang đến cho khách hàng mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu tiện nghi và đầy đủ nhất.

Doi Ngu Thi Cong Nhieu Kinh Nghiem

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị đã thực hiện hàng trăm dự thiết kế và thi công lớn nhỏ trên khắp mọi miền của tổ quốc. Lựa chọn Luxurious Design chắc chắn là quyết định đúng đắn của gia đình bạn.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông in bên dưới để nhận được sự hỗ trợ về các mẫu nhà cấp 4 nông thôn 250 triệu nhanh chóng và chi tiết nhất.

Các bài viết liên quan:

Mẫu Nhà Biệt Thự Sân Vườn Đẹp 17x15m Hiện Đại

Mẫu Nhà Biệt Thự Sân Vườn Đẹp KĐT Rose Vally

25+ Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Hình Chữ U Giá Rẻ Đẹp Hiện Đại

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT ÂU CHÂU

Địa chỉ: Tòa nhà X20, KĐT Eden Rose, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Quất Động- Thường Tín Hà Nội

Hotline: 0931.921.921

Email: cskh.luxuri@gmail.com

Website: https://kientrucauchau.vn/

Open: Thứ 2 – Chủ nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tác giả: Linh Nguyễn

Tốt nghiệp Đại học với khối ngành kinh tế, nhưng lại quyết tâm theo đuổi sự nghiệp văn chương bằng cách dấn thân vào lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Hiện nay, Linh đang là biên tập viên tại phòng Marketing của Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất u Châu (Luxurious Design). Là một trong những đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc hàng đầu cả nước.
Dưới sự dẫn dắt và giúp đỡ tận tình của các anh chị nhân viên tại Công ty. Giờ đây, tôi đã có thể tự tin để chia sẻ đến bạn đọc những kiến thức bổ ích về thiết kế và thi công. Bên cạnh đó, giới thiệu đến khách hàng những dự án thi công của Luxurious Design một cách chi tiết và toàn diện nhất.

0931.921.921