12+ Mẫu Nhà 8x12 1 Tầng Đẹp, Giá Rẻ, Đầy Đủ Công Năng
Trang chủ / Tạp Chí Kiến Trúc / 12+ Mẫu Nhà 8×12 1 Tầng Đẹp, Giá Rẻ, Đầy Đủ Công Năng

12+ Mẫu Nhà 8×12 1 Tầng Đẹp, Giá Rẻ, Đầy Đủ Công Năng

Đăng bởi : Đoàn Hằng
13/09/2022 3349 lượt xem
3/5 - (1 bình chọn)

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng với công năng tiện nghi phù hợp với thói quen của các thành viên trong gia đình. Những mẫu nhà 8×12 1 tầng đẹp đang rất được yêu thích hiện nay. Bài viết sau đây, Luxurious Design xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 8x12m đẹp, sang trọng, bậc nhất.

12+ Mẫu nhà 8×12 1 tầng HIỆN ĐẠI – ĐẸP NHẤT 2022

Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 chữ L 8x12m

Với tiện tích mặt tiền 8m, chiều dài 12m khá lý tưởng để thiết kế kiểu nhà chữ L. Kiến trúc nhà chữ L giúp cho ngôi nhà thông thoáng, thiết kế đơn giản nhưng rất mạnh mẽ. Hình khối mẫu nhà 8x12m 1 tầng thiết kế khá cao ráo và thoáng mát. Từ bậc tam cấp đến các trụ cột chính toát lên vẻ đẹp mạnh vẽ, đặc biệt hơn khi được ốp đá tự nhiên màu ghi xám nổi bật. Phần chân tường được ốp gạch làm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời chống thấm nước và ẩm mốc làm ảnh hưởng đến độ bền của ngôi nhà.

Mau Thiet Ke Nha Vuon Cap 4 Chu L 8x12m
Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 chữ L 8x12m

Phần thân tường được sơn màu trắng sáng, chạy cùng đường gờ chỉ kẻ lõm, chạy ngang. Hình khối mẫu nhà 8x12m đẹp 1 tầng chữ L không chỉ tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, bề thế mà còn tạo vẻ tinh tế, mềm mại, đầy sức hút.

Kiến trúc nhà mái thái xanh lam đậm, cùng với hệ thống cửa nhôm xingfa vân gỗ tạo nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà. Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phong ngủ này đã chinh phục mọi ánh mắt nhìn xung quanh.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 8x12m hiện đại

Mau Biet Thu Vuon 1 Tang 8x12m Hien Dai
Điểm ấn tượng của mẫu nhà 8x12m đẹp hiện đại này là phần mái bằng đua khá rộng, đem đến cảm giác phóng khoáng

Điểm ấn tượng của mẫu nhà 8x12m đẹp hiện đại này là phần mái bằng đua khá rộng, đem đến cảm giác phóng khoáng. Lợi thế hơn khi kêt hợp với gỗ, nhôm kính, sắt mang đến tổng thể kiến trúc hợp thời, thư giãn.

Các khu vực bên trong và bên ngoài biệt thự 1 tầng 8x12m được quy hoạch một cách rõ ràng. Giúp không gian sống trở nên tiện nghi nhất có thể.

Mẫu nhà 8x12m đẹp 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ

Mau Nha 8x12m Dep 1 Tang Mai Nhat 3 Phong Ngu
Mẫu nhà 8x12m đẹp 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ

Nhà đẹp 1 tầng 8x12m với phần mái nhật hiện đại, vô cùng đơn giản. Hình khối kiến trúc của ngôi nhà không quá phức tạp lại tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Khi nhìn từ trên cao, mẫu nhà 8×12 1 tầng chính là niềm ao ước của nhiều chủ đầu tư về một không gian sống xanh, thư thái.

Mau Nha 8x12m Dep 1 Tang Mai Nhat 3 Phong Ngu 2
Mẫu nhà 8x12m đẹp 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ kiểu biệt thự hiện đại

Mau Nha Cap 4 8x12 3 Phong Ngu Kieu Biet Thu Hien Dai
Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ kiểu biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự vườn mặt tiền 8m chiều sâu 12m mái lệch hiện đại. Mẫu nhà 8x12m hiện đang gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp độc đáo, phá cách trong thiết kế kiến trúc. Đi cùng là cách bố trí công năng khoa học. Mẫu nhà 8x12m đẹp ứng dụng các công nghệ vật liệu mới hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà 8×12 1 tầng phong cách hiện đại

Mau Nha 8x12 1 Tang Phong Cach Hien Dai
Mẫu nhà 8×12 1 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 8x12m thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt. KTS đã tinh tế sử dụng các đường nét khỏe khoắn, vật liệu chất lượng mang đến ngôi nhà đẹp, sang trọng. Phần thiết kế sân vườn rộng rãi, đặc biệt hơn có thêm phần ao hồ giúp điều hòa không khí của gia đình tốt nhất.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 8x12m mái thái sang trọng

Mau Nha Biet Thu 1 Tang 8x12m Mai Thai Sang Trong
Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 8x12m mái thái sang trọng

Mẫu nhà 8×12 1 tầng mái thái thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi những đường nét, đường gờ tinh xảo. Mặt tiền ngôi nhà sơn trắng kết hợp vật liệu đá ốp mắt. Các đường gờ mang đến vẻ đẹp sang trọng vô cùng bề thế.

Thiết kế phần sảnh chính, sảnh phụ đều có bậc tam cấp có phần mái che nổi bật. Phần chân nhà ốp gạch giúp tránh mối mọt gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, kết cấu của ngôi nhà.

Cửa chính, cửa phụ được làm bằng gỗ kết hợp với kính tạo điểm nhấn, đồng thời tăng khả năng lấy ánh sáng cho ngôi nhà. Phần sân được lát bằng gạch tăng vẻ đẹp ngoại thất, cũng tránh tình trạng trơn bẩn. Bên cạnh đó, phân sân giúp trẻ em có thêm không gian vui chơi.

Mẫu nhà cấp 4 8×12 có gác lửng

Mau Nha Cap 4 8x12m Co Gac Lung
Mẫu nhà cấp 4 8×12 có gác lửng

Mẫu nhà 8×12 1 tầng thiết kế lạ mắt cùng những đường nét đơn giản, gây ấn tượng. Kiểu thiết kế nhà mái thái đưa ra rộng, nhiều hướng khác nhau không chỉ tăng tính thẩm mỹ, còn giúp cân đối hình khối, kiến trúc.

Sảnh phụ được chú trọng với phần mái che, bậc tam cấp đẹp không khác gì sảnh chính. Điều này giúp cho ngôi nhà thêm phần bề thế hơn. Ngoài cửa chính được làm bằng gỗ, cửa phụ và cửa sổ đều được làm bằng kính cường lực giúp lấy ánh sáng tốt.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 80m2 mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Mau Nha Dep 1 Tang 80m2 Mat Tien 8m
Mẫu nhà đẹp 1 tầng 80m2 mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Ngôi nhà gây ấn tượng bởi diện mạo cao ráo, bề thế. Hệ mái thái giật cấp tạo nên nét đẹp thu hút. Khoác lên màu áo trắng tinh khôi kết hợp với màu nhấn xanh dương đồng nhất với màu mái. Cửa gỗ tự nhiên đem lại vẻ đẹp sang trọng, ấm áp. 2 mặt tiền giúp phô diễn trọn vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà 8x12m 1 tầng dưới mọi góc nhìn. Trước sảnh chính là không gian sân vườn xanh mướt giúp cho công trình hiện đại và trở nên gần gũi, tự nhiên hơn.

Mẫu nhà 1 tầng 8x12m 4 phòng ngủ có gara

Mau Nha 1 Tang 8x12m 4 Phong Ngu Co Gara
Mẫu nhà 1 tầng 8x12m 4 phòng ngủ có gara

Mặt tiền rộng, KTS đã tận dụng quỹ đất rộng để kiến tạo công trình cao lớn. Mẫu nhà 8x12m đẹp nổi bật cả một vùng với kiến trúc đẹp, ấn tượng. Hệ mái thái giật cấp, khoảng không gian đua rộng đảm bảo công năng thoát nước, làm mát không gian hiệu quả. Cửa chính bằng gỗ sang trọng, có tính bền vững cao. Cửa sổ bằng nhôm xingfa đen tuyền giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà vườn 1 tầng 8x12m mái thái

Mau Nha Vuon 1 Tang 8x12m Mai Thai
Mẫu nhà vườn 1 tầng 8x12m mái thái

Giữa bộn bề, lo âu của cuộc sống thường nhật, khi tìm về nơi đây chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống thật bình yên, thanh thản. Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ này chính một nơi yên bình mà ai cũng mơ ước.

Mái thái màu đỏ tươi nổi bật kết hợp vô cùng ăn ý với nền sơn trắng. Cửa kính bố trí xuyên suốt để ánh sáng tự nhiên len lỏi dễ dàng vào bên trong. Ngoài ra, hệ thống đèn trang trí ngoài giúp ngôi nhà nổi bật cả về đêm.

Mẫu nhà 8x12m đẹp 1 tầng ghi xám hiện đại

Mau Nha 8x12m Dep Ghi Xam Hien Dai
Mẫu nhà 8x12m đẹp 1 tầng ghi xám hiện đại

Thiết kế nhà đẹp hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Đặc trưng của phong cách thiết kế này là sự tối giản, góc cạnh với những khối hình học phi đối xứng được đặt cạnh nhau. Quý vị có thể nhận thấy rõ qua mẫu nhà 8×12 1 tầng sau đây.

Ngôi nhà sử dụng tone màu trung tính mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Hệ cửa sổ kính thiết kế rèm che giúp gia chủ điều tiết ánh sáng tốt. Với khuôn viên sân vườn rộng thoáng, cùng thảm cỏ xanh mướt đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

Mẫu nhà biệt thự chữ L 8x12m 4 phòng ngủ đẹp sang trọng

Mau Nha Biet Thu Chu L 8x12m 4 Phong Ngu Dep
Mẫu nhà biệt thự chữ L 8x12m 4 phòng ngủ đẹp sang trọng

Mẫu nhà biệt thự 8x12m đẹp chữ L nổi bật với lối kiến trúc ấn tượng. Hình dáng chữ L tạo khoảng không gian thông thoáng. Từ đây gia chủ có thể nhìn ra không gian sân vườn xanh mướt qua cửa sổ kính. Chân tường mặt tiền được ốp đá trang trí đẹp, chống bụi bẩn.

8+ Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 1 tầng 8x12m Đẹp, Hiện Đại

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ hiện đại

Nhìn từ góc này, chúng ta có thể nhận thấy công năng ở bên trong mô hình nhà cấp 4 có diện tích 8x12m này khá đầu đủ gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng ăn + bếp, 1 phòng tắm. Với mô hình bố trí công nhà đẹp 1 tầng 8x12m, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 con.

Cách bố trí công năng khoa học, bước từ ngoài vào trong là phòng khách được thiết kế rộng rãi. Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, thoải mái vô cùng thoáng đãng.

Ban Ve Nha Cap 4 8x12 3 Phong Ngu Hien Dai
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ hiện đại

Đối diện phòng khách là phòng thờ. Công năng của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 8x12m được chia làm hai bên. Ở giữa là lối đi rộng. Phía bên trái ngôi nhà bố trí 2 phòng ngủ đối diện nhau. Phía bên phải là phòng ngủ khác bố trí đối diện phòng bếp + ăn và phòng vệ sinh.

Một điều đặc biệt trong mẫu nhà 8×12 1 tầng này là các phòng trong ngôi nhà đều có cửa sổ thông thoáng, tràn ngập không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác dễ chịu.

Bản vẽ thiết kế nhà vườn cấp 4 chữ L 8x12m

Thiết kế nhà chữ L 1 tầng 8x12m tạo nên 2 mặt tiền khá thuận tiện cho việc bố trí không gian. Phòng khách thiết kế khá rộng, thoáng mát, được thiết kế tích hợp với phòng thờ, được bố trí ngay cạnh của chính, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển, đảm bảo yếu tố phong thủy.

Từ phòng khách, các không gian nghỉ ngơi được bố trí ở hướng tay phải. Tiếp giáp ở cạnh phòng khách là phòng ngủ master có hướng cửa ra sân vườn.

Mat Bang Mau Thiet Ke Nha Vuon Cap 4 Chu L 8x12m
Bản vẽ thiết kế nhà vườn cấp 4 chữ L 8x12m

Từ phòng phủ chính tạo nên một hành lang đi lại trong nhà, chạy thẳng ra 2 phòng ngủ phụ là những không gian sinh hoạt chung như nhà tắm, nhà vệ sinh, sân phơi. 3 phòng ngủ được bố trí cạnh nhau có chung hành lang đi lại, để kết nối không gian, liên kết tách biệt với không gian bếp.

Từ sảnh phụ hình chữ l đi vào là không gian bếp thiết kế rộng và thoáng, từ phòng khách đi sang thì nó ở phía bên tay trái.

Mặt bằng mẫu nhà 8×12 1 tầng được tính toán dựa trên thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ, sở thích của các thành viên trong gia đình. Với cách bố trí không gian chung trên một mặt sàn, thiết kế vô cùng tập trung, đảm bảo công năng, chức năng riêng tư.

20+ Mẫu Thiết Kế Nhà Mặt Tiền 8m Sâu 12m Đáng Để Đầu Tư Nhất 2022

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x12m

Tầng 1 mẫu nhà 8x12m đẹp có gác lửng bố trí các không gian gồm: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ được thiết kế phía bên trong, nhà vệ sinh được đặt ở giữa nhà cạnh cầu thang thông với tầng lửng.

Ban Ve Mau Nha Cap 4 Co Gac Lung 8x12m
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x12m

Tầng lửng bố trí 2 phòng ngủ sử dụng chung cho nhà vệ sinh dưới tầng 1. Với các bố trí đơn giản này sẽ giúp gia chủ có không gian sống khoa học, tiện nghi và tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng.

Mẫu nhà 8x12m 1 tầng 2 phòng ngủ mái bằng

Ban Ve Nha 8x12m 1 Tang 2 Phong Ngu Mai Bang
Mẫu nhà 8x12m 1 tầng 2 phòng ngủ mái bằng

Mẫu nhà 8×12 1 tầng thiết kế 2 phòng ngủ. Trong đó có 1 phòng ngủ thường và 1 phòng ngủ master diện tích rộng và thoáng có wc khép kín. Ngoài ra, phòng khách được thiết kế rộng kết hợp với tủ thờ. Công năng nhà 8x12m 1 tầng có phòng bếp + ăn thiết kế liên thông với sảnh trệt ở trung tâm vừa đảm bảo sự tiện tích, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy. Cửa sổ giúp cho phòng bếp thông thoáng, thoát mùi thức ăn.

Mẫu nhà cấp 4 8x12m 2 phòng ngủ sang trọng

Mau Nha Cap 4 8x12m 2 Phong Ngu Sang Trong
Mẫu nhà cấp 4 8x12m 2 phòng ngủ sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m hiện đại, bố trí công năng khoa học, được các kts cân đối, tính toán để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được phân chia không gian chức năng bởi vách ngăn. Phòng ngủ được bố trí khoa học đáp ứng nhu cầu của từng chủ nhân đảm bảo yếu tốt nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

Bản vẽ mẫu nhà 8x12m 1 tầng 3 phòng ngủ rộng thoáng

Ban Ve Mau Nha 8x12m 1 Tang 3 Phong Ngu Rong Thoang
Bản vẽ mẫu nhà 8x12m 1 tầng 3 phòng ngủ rộng thoáng

Mặt bằng công năng nhà đẹp 1 tầng 8x12m đảm bảo không gian sống vô cùng thoải mái cho các gia đình đông thành viên. Mẫu nhà 8×12 1 tầng được thiết kế 2 sảnh, cả 2 đều hướng vào khu vực phòng thờ. Trong đó, khu vực sảnh chính thiết kế đi qua phòng khách. Phòng bếp, phòng ăn bố trí dọc theo phòng khách, 3 phòng ngủ bố trí ở phía góc nhà.

Bản vẽ nhà 1 tầng đẹp 8x12m 3 phòng ngủ có gara ô tô

Ban Ve Nha 1 Tang Dep 8x12m 3 Phong Ngu Co Gara
Bản vẽ nhà 1 tầng đẹp 8x12m 3 phòng ngủ có gara ô tô

Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ có đầy đủ công năng sử dụng bên trong. Các không gian phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ được bố trí khoa học hợp lý. Không gian phòng khách rộng rãi, tích hợp cùng với không gian bếp ăn được ngăn cách bằng khung gỗ.

Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ mái thái nhẹ nhàng

Ban Ve Mat Bang Nha 8x12m 3 Phong Ngu Mai Thai

Mẫu nhà cấp 4 8×12 3 phòng ngủ sở hữu sảnh chính khá lớn, dẫn vào phòng khách vô cùng rộng, thoáng. Phía bên trong có 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín. Ở góc cuối nhà sau bếp ăn sẽ là khu giặt rửa, và có nhà vệ sinh chung.

Những lưu ý khi đầu tư xây dựng mẫu nhà 8x12m 1 tầng

  • Lựa chọn mẫu nhà 8×12 1 tầng phù hợp với sở thích, nhu cầu và kinh phí đầu tư của gia đình.
  • Bố trí công năng dựa theo nhu cầu sử dụng, số thành viên sinh sống trong gia đình.
  • Thiết kế nội thất nhà đẹp 1 tầng 8×12 đảm bảo không gian sống khoa học và tiện nghi.
  • Cần đảm bảo mật độ không gian sinh hoạt cho ngôi nhà.
  • Lựa chọn nguyên vật liệu thi công kỹ càng đảm bảo chất lượng. Tính toán và dự trù chi phí đầu tư trước khi triển khai thi công xây dựng.
  • Tìm kiểu năng lực chuyên môn của nhà thầu khi ký hợp động thi công trọn gói nhà đẹp.

Nếu như quý vị vẫn còn nhiều băn khoăn, vướng mắt trong thiết kế xây dựng mẫu nhà 8×12 1 tầng. Hãy liên hệ ngay: 0931.921.921 để được tư vấn chi tiết.

23+ Mẫu Bản Vẽ Thiết Kế Nhà 1 Tầng ĐẸP, ĐƠN GIẢN, HIỆN ĐẠI

30 Mẫu Nhà Mái Nhật 1 Tầng Đẹp- Hiện Đại – Giá Rẻ

Mẫu Nhà Mái Nhật 1 Tầng 4 Phòng Ngủ Đẹp – Hiện Đại – Giá Rẻ

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT ÂU CHÂU

Địa chỉ: Tòa nhà X20, KĐT Eden Rose, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Quất Động- Thường Tín Hà Nội

Hotline: 0931.921.921

Email: cskh.luxuri@gmail.com

Website: https://kientrucauchau.vn/

Open: Thứ 2 – Chủ nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tác giả: Đoàn Hằng

Tôi là Đoàn Hằng- cô gái tốt nghiệp trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội, tôi yêu thích viết lách và thích chia sẻ những kiến thức đã được học và các trải nghiệp khi làm các công việc thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà ở tới tất cả mọi người.

0931.921.921