Chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp ngây ngất
Trang chủ / Tạp Chí Kiến Trúc / Chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp ngây ngất

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp ngây ngất

Đăng bởi : Linh Nguyễn Tham vấn : Kiến Trúc Sư Trần Kim Phượng
28/01/2022 649 lượt xem
Đánh giá ngay

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L dần trở thành thiết kế nhà được nhiều gia chủ ưa chuộng. Nó mang đến yếu tố thẩm mỹ cao và công năng vô cùng tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, Kiến trúc Âu Châu sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế nhà mái thái 1 tầng chữ L đẹp. Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây nhé!

Top những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L, tiện nghi, độc đáo

Hiện nay nhiều gia đình có nhu cầu tìm hiểu và xây dựng nhà cấp 4 mái thái. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng. Kiến trúc Âu Châu sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nhà chữ L 1 tầng đẹp và tiện nghi nhất dưới đây!

Nhà cấp 4 mái thái chữ L mái thái đẹp mê ly

Đầu tiên không thể không kể đến mẫu nhà mái thái chữ L. Với kiến trúc khỏe khoắn cùng với sự vững chắc từ nền móng. Cột tường và khung xương cũng được thi công cẩn thận tạo nên một khối nhà vững chắc và rộng rãi.

Nha Cap 4 Mai Thai Chu L Dep Me Ly
Nhà cấp 4 chữ L mái thái đẹp mê ly, tiện nghi

Phần mái với kiểu dáng mái thái có độ dốc  vừa phải, kết hợp với hình khối vuông vắn. Mang đến sự khỏe khoắn và vững chãi cho toàn bộ công trình. Hơn thế, phần sân trước nhà cấp 4 chữ L có thể tận dụng làm không gian nghỉ ngơi và vui chơi ngoài trời.

Bên cạnh đó, mẫu nhà cấp 4 mái thái còn mang đến phong thủy tốt cho gia chủ. Chắc chắn đây là một gợi ý kiến trúc bạn không thể bỏ qua cho gia đình mình.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L giá 300 triệu với mái thái độc đáo

Nếu gia đình bạn đang sở hữu nguồn kinh phí khoảng 300 triệu đồng. Thì chắc chắn mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế đơn giản kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại, mang đến không gian sống hoàn hảo.

Nha Cap 4 Mai Thai Chu L 300 Trieu
Mẫu nhà cấp 4 chữ L giá 300 triệu với phần mái độc đáo

Bên cạnh đó, việc sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng và nhiều khung cửa kính đã tạo cơ hội để ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, hệ thống đèn điện được bố trí hợp lý, mang đến hình ảnh ngôi nhà lung linh hơn về ban đêm.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L với 3 phòng ngủ

Với thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ bạn có thể sử dụng cho gia đình gồm 4 đến 6 thành viên. Được thiết kế theo phong cách nhà vườn, kiến trúc sở hữu được không gian mở thoáng mát. Bên cạnh đó phần cây xanh cũng góp phần mang đến không khí trong lành cho ngôi nhà.

Nha Cap 4 Mai Thai Chu L 3 Phong Ngu
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp với 3 phòng ngủ

Thiết kế này gây ấn tượng với phần mặt tiền sang trọng và sở hữu tính thẩm mỹ cao. Kiến trúc hiện đại và đơn giản, tạo nên không gian sống tiện nghi, hài hòa nhưng không hề đơn điệu.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L với 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Công trình được thiết kế giống một căn biệt thự vườn nên không khí vô cùng thoáng mát. Phần mái thái tạo điểm nhấn với vạt dài hình chữ A giúp cho việc thoát nước được nhanh chóng. Đặc biệt gia chủ không cần phải lo lắng về vấn đề thấm nước.

Nha Cap 4 Mai Thai 2 Phong Ngu
Thiết kế nhà 1 tầng với 2 phòng ngủ

Ngôi nhà khoác lên mình màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Bên cạnh đó để tạo được điểm nhấn cho kiến trúc thì các kiến trúc sư nên sử dụng thêm các màu sắc nổi bật khác. Ngoài những yếu tố ưu điểm bên trên thì chi phí của thiết kế và thi công của mẫu thiết kế này cũng không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình.

Mẫu nhà chữ L mái thái với 4 phòng ngủ sang trọng

Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên cùng sinh sống thì mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L 4 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo. Được xây dựng trên một diện tích rộng rãi, kiến trúc sở hữu không gian sống đầy tiện nghi.

Nha Cap 4 Chu L 4 Phong Ngu
Ngôi nhà sở hữu sự sang trọng, hài hòa

Phần mái thái sở hữu độ dốc vừa phải kết hợp với hình khối vuông vắn và khỏe khoắn. Phần góc chữ L tạo nên một phần sân vườn rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng làm sân chơi và tổ chức các bữa tiệc nhỏ.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L nông thôn đẹp với phần mái độc đáo

Những thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L xuất hiện khá nhiều tại các vùng nông thôn. Bởi diện tích đất nơi đây lớn và có thể thoải mái làm khoảng sân vườn. Hơn thế, mẫu nhà này còn tiết kiệm được cho gia chủ rất nhiều chi phí xây dựng. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp bạn tối đa được diện tích sử dụng và phù hợp với mọi khu đất có hình thù xấu.

Nha Cap 4 Mai Thai Nong Thon Dep
Mẫu nhà đẹp 1 tầng tại nông thôn

Được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được nét đẹp mộc mạc và truyền thống. Chất liệu gỗ được sử dụng mang đến không gian thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, hệ thống cửa nhôm kính nổi bật lên nét đơn giản và đậm chất Việt Nam.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 cấp gác lửng hình chữ L

Các thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L có gác lửng giúp gia tăng không gian sinh hoạt. Nhưng bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc thi công này. Không gian gác lửng có thể tận dụng để là không gian nghỉ ngơi hoặc sắp xếp đồ đạc thật gọn gàng. Vì vậy, những thiết kế gác lửng rất được các gia đình trẻ ưa chuộng.

Nha Cap 4 Mai Thai Chu L Co Gac Lung
Nhà gác lửng 1 tầng được ưa chuộng

Những thiết kế nhà mái thái 1 tầng bên trên đều là được đánh giá rất cao. Bởi công năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của kiến trúc. Hãy lựa chọn cho gia đình mình mẫu thiết kế phù hợp nhất.

>> Xem thêm:

Những ưu nhược điểm của thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L

Với bất kỳ thiết kế nào cũng đều có ưu nhược điểm nhất định. Mẫu nhà cấp 4 mái thái chắc chắn cũng không ngoại lệ. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của kiến trúc này dưới đây:

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L được ưa chuộng đến vậy:

  •       Sở hữu tính thẩm mỹ cao bởi kiến trúc sang trọng, thiết kế mái thái gợn sóng thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện
  •       Kiến trúc có khả năng chịu nhiệt tốt, mang đến cho ngôi nhà không khí thoáng mát và vô cùng thoải mái
  •       Khả năng chống thấm và không có tính trạng ứ đọng nước ở mái nhà. Nên phần mái sẽ có tuổi thọ cao hơn
Uu Diem Mau Nha Mai Thai
Ưu điểm vượt trội của mẫu nhà mang lại
  •       Việc bố trí các công năng trong nhà trở nên dễ dàng và khoa học. Mang đến tính thống nhất và vẫn đảm bảo sự riêng tư
  •       Khoảng sân vườn rộng rãi và thoáng đãng, tạo lối đi lại thoải mái và không gian thư giãn hoàn hảo
  •       Mức chi phí thiết kế và thi công kiến trúc cũng phù hợp với nhiều gia đình hiện nay
  •       Mẫu nhà được thiết kế đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Với những ưu điểm như trên thì không có gì khó hiểu khi nhà cấp 4 mái thái chữ L lại được ưa chuộng đến vậy. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần lưu ý.

Những nhược điểm cần phải khắc phục của kiến trúc

Một số nhược điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái có thể kể đến như:

  •       Chi phí cho việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái sẽ đắt hơn so với những mẫu nhà cấp 4 thông thường khác
  •       Trong quá trình sử dụng nếu cần phải sửa chữa hay bảo dưỡng thì cần đòi hỏi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, làm việc tỉ mủ và cẩn thận
Nhuoc Diem Mau Nha Mai Thai Doc Dao
Nhược điểm cần phải khắc phục

Tuy nhiên, 2 nhược điểm này không đáng kể so với những gì mà mẫu nhà mái thái này mang lại. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế nào thì có thể liên hệ Kiến trúc Âu Châu để nhận tư vấn.

Những tiêu chí xây dựng nhà cấp 4 mái thái đúng chuẩn

Nếu bạn muốn sở hữu được mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L. Thì cần chú ý đến những tiêu chí xây dựng dưới đây:

Phần móng nhà cần chú ý để kiên cố

Phần móng nhà luôn cần chắc chắn, không bị nứt hoặc lún. Đây được xem là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến tính kiên cố của ngôi nhà bạn theo thời gian. Hiện nay, có nhiều loại móng nhà cho bạn có thể lựa chọn. Tùy theo địa hình nhà ở mà lựa chọn loại móng phù hợp nhất.

Chu Y Den Mong Nha Chac Chan
Phần móng nhà cần chú ý để kiên cố

Đảm bảo chiều cao thông thủy phù hợp

Chiều cao thông thủy theo quy định của mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L đó là không được dưới 1,6m. Và phải thông trực tiếp với bên ngoài bằng cửa hoặc lỗ tường.

Dam Bao Chieu Cao Thong Thuy
Đảm bảo chiều cao thông thủy phù hợp

Lựa chọn vật liệu xây dựng ngoại thất của công trình

Những vật liệu xây dựng được lựa chọn cho ngoại thất nên có màu sắc nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị giác của người nhìn. Bên cạnh đó, những loại đá ốp tường nên được sử dụng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

Lua Chon Vat Lieu Xay Dung
Lựa chọn vật liệu xây dựng ngoại thất của công trình

Đó là những điều bạn cần lưu ý để sở hữu được thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp và tiện nghi. Một điều quan trọng nữa đó là bạn cần tìm được đơn vị thiết kế uy tín để gửi gắm tổ ấm của gia đình.

Đơn vị thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp – Luxurious Design

Luxurious Design được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nhà ở hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị đã thực hiện rất nhiều mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp.

Don Vi Thiet Ke Uy Tin Luxurious Design
Kiến trúc Âu Châu mang đến những thiết kế hoàn hảo

Các kiến trúc sư tại đơn vị luôn tìm tòi và mang đến thiết kế mới mẻ và độc đáo nhất. Chắc chắn khi lựa chọn chúng tôi khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng. Liên hệ với đơn vị khi có nhu cầu thiết kế và thi công nhà trọn gói.

Như vật, qua bài viết trên đã mang đến những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L được ưa chuộng. Mong  rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho ngôi nhà tương lai của bạn.

Xem thêm:

99+ mẫu nhà cấp 4 sân vườn hiện đại đẹp ngây ngất

103+ Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Đẹp Nhất Việt Nam

Top 9+ Mẫu Nhà Cấp 4 3 Phòng Ngủ 300 Triệu “ĐỈNH CỦA CHÓP”

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT ÂU CHÂU

Địa chỉ: Tòa nhà X20, KĐT Eden Rose, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Quất Động- Thường Tín Hà Nội

Hotline: 0931.921.921

Email: cskh.luxuri@gmail.com

Website: https://kientrucauchau.vn/

Open: Thứ 2 – Chủ nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tác giả: Linh Nguyễn

Tốt nghiệp Đại học với khối ngành kinh tế, nhưng lại quyết tâm theo đuổi sự nghiệp văn chương bằng cách dấn thân vào lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Hiện nay, Linh đang là biên tập viên tại phòng Marketing của Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất u Châu (Luxurious Design). Là một trong những đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc hàng đầu cả nước.
Dưới sự dẫn dắt và giúp đỡ tận tình của các anh chị nhân viên tại Công ty. Giờ đây, tôi đã có thể tự tin để chia sẻ đến bạn đọc những kiến thức bổ ích về thiết kế và thi công. Bên cạnh đó, giới thiệu đến khách hàng những dự án thi công của Luxurious Design một cách chi tiết và toàn diện nhất.

0931.921.921